Heimasętur af bįšum kynjum

Ég ętla aš hvetja heimasętur af bįšum kynjum til aš lesa žessa stuttu fęrslu vinkonu minnar sem var ķ vikunni ķ heimsókn hjį stękkunardeild ESB ķ Brussel.

mbl.is Ólafur Ragnar bśinn aš kjósa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Blöndal

... og žś vilt žį meina aš žetta sé heimsvišburšur?
... aš žetta sé upphafiš af miklu andófi gegn ofrķki kapitalismans?

... aš viš séum žį eftir allt saman, stórasta land ķ heimi?

Pįll Blöndal, 6.3.2010 kl. 11:44

2 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Pįll, heldur žś aš allir žessir erlendu blašamenn hefšu virkilega komiš hingaš ef žetta skipti alls engu mįli? Ég geri mér reyndar ekki allt of miklar vonir um aš žetta skipti alla heimsbyggšina mįli en mér finnst žaš hrikalegt aš heimasętan skuli leyfa sér aš dissa žetta eins hśn gerir.

Siguršur Hrellir, 6.3.2010 kl. 12:06

3 identicon

Loksins - loksins !

 Jį, loksins - kominn hįtt į sjötugsaldurinn - gerši Bessastašabóndinn eitthvaš rétt !!

 Herodes & Pķlatus oršnir vinir !

Kalli Sveinss (IP-tala skrįš) 6.3.2010 kl. 12:06

4 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Žaš sorglega er aš fyrirsagnir erlendra blaša munu lķklega ašalega snśast um žaš aš forsętisrįšherrann sat heima og hunsaši fyrstu žjóšaratkvęšagreišsluna ķ sögu lżšveldisins. Žetta kallast aš leiša athyglina frį ašalatrišum mįlsins.

Siguršur Hrellir, 6.3.2010 kl. 12:09

5 Smįmynd: Pįll Blöndal

Siggi min, ég vona svo sannarlega aš žetta sé upphafiš af einhverju meiru.
Ekki er ég sįttur viš hvernig fjįrmįlaöfl heimsins eru aš fara meš almenning.

En ég reyni bara aš vera raunsęr.

Pįll Blöndal, 6.3.2010 kl. 12:14

6 identicon

Fjįrmįlaöfl heimsins ętlušu aš drepa ķsland meš ICE-SLAVE.

Reyndu aš vera raunsęr Pįll DANSKI OG KJÓSTU NEI VIŠ ICE-SLVAE OG VINSTRISTJÓRN.

Gunnar Svanberg Jónsson (IP-tala skrįš) 6.3.2010 kl. 13:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband