Minn tími mun koma!

Skyldi þetta vera í fyrsta sinn í sögunni að forsætisráðherra fullvalda ríkis sendir út þau skilaboð að kjósendur eigi að sitja heima í atkvæðagreiðslu? Það skyldi þó ekki vera að Jóhanna Sigurðardóttir hafi skráð nafn sitt á spjöld sögunnar.... aftur!

mbl.is Jóhanna ætlar ekki á kjörstað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Takk fyrir að hafið staðið vaktina af svona mikilli elju Siggi minn, þótt stundum liggi leiðir ekki saman í öllu. Til hamingju með morgundaginn. Ég ætla að reyna að vera mættur á fundinn í bænm á morgun. Fer í mitt fínasta púss og mæti fyrstur á kjörstað og fæ mér svo hátíðarkaffi áður en ég legg í hann suður um fjöll. kannski sjáumst við bara.

Jón Steinar Ragnarsson, 5.3.2010 kl. 12:55

2 Smámynd: Sigurður Hrellir

Það vona ég svo sannarlega Jón minn. Sömuleiðis til hamingju!

Sigurður Hrellir, 5.3.2010 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband