Stökkbreyttur Steingrímur

Úr öskunni í eldinn!Ólafur talar um stökkbreytt lán sem hafa meira en tvöfaldast á sama tíma og verð íbúðahúsnæðis hefur lækkað um 30%. Ég myndi líka tala um stökkbreytingu stjórnmálamannsins sem löngum stóð stórmæltur í ræðustóð Alþingis. Steingrímur J. étur nú ofan í sig flest sín fögru fyrirheit, hvort sem þau snúast um hvalveiðar, AGS, ESB, virkjanir eða sölu á náttúruauðlindum!

mbl.is Saka ráðherra um hótanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Guðjónsson

Steingrímur er bara leikari og ákvað að höfða til kjósenda á markaði til vinstri. Sá þar markaðstækifæri.Er auðvitað bara óforbetranlegur tækifærissinni.Þeir eru hættulegastir.

Maður vissi þó hvar maður hafði Hannes Hólmstein. 

Einar Guðjónsson, 2.9.2009 kl. 18:15

2 identicon

Það hefur bara komið í ljós að gelttiða er vera en tannlaust bitið hjá Steina J.

Goggi (IP-tala skráð) 2.9.2009 kl. 18:26

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Steingrímur, Jóhanna og sjálfur forsetinn hafa svikið og blekkt sína þjóð og lagt á hana þyngri byrðar en hún mun þola. Það að ósekju. Í fyrsta sinn á ævinni finn ég blossa upp blóðugt hatur innan í mér. Hatur, sem kviknar við þetta blóðuga óréttlæti og dæmalaust hjartleysi gagnvart fólki.  Hvers vegna mátti þetta ekki fara fyrir dómstóla, eins og allur annar ágreiningur? 

Það kæmi mér ekki á óvart að einhver örvænti svo að illt hljótist af innan tíðar. Ég læt mér nægja að hugsa þeim þegjandi þörfina, sem seldu fullveldið og eyddu landi og þjóð án þess að gefa þjóðinn tækifæri til að segja sína skoðun. Ég get hreinlega ekki að því gert.  Ég er ekki viss um að aðrir sýni þá stillingu, þegar þeir hafa ekki lengur nokkru að tapa meir. Steingrímur laug sig inn á þing á fölskum forsendum og neitar svo þjóðinni um atkvæðisrétt. Hann er föðurlandsvikari og landráðamaður.  Víða væru slíkir menn réttdærpir, hvar sem til þeirra næðist, en líklegast má hann þakka fyrir jafnaðargeð íslendinga og þrautsegju á þessari stundu. Það á sér þó takmörk.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.9.2009 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband