Framtíð Vestfjarða?

Þegar ég horfði á þessa hörmung, piparkarlinn, fantatökin og sauðdrukkið fólkið allt um kring velti ég því fyrir mér hvort að þetta fólk yrði starfandi í olíuhreinsistöð eftir nokkur ár. Vonandi eiga þau betra skilið.

Annars mæli ég með því að fólk kynni sér betur hugmyndir þeirra sem ætla að selja rússum aðgang að náttúru Vestfjarða og byggja þar olíuhreinsistöð í einum fallegasta firði á Íslandi, sjá hér. Einnig mæli ég með viðtali við framkvæmdastjóra fyrirtækisins sem ætlar að gera Ísland að olíuframleiðsluríki, sjá hér og í tónlistarspilara á sömu síðu, merkt J - Morgunvaktin á RÚV.


mbl.is Handtaka á Patró á You Tube
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband