Į nś aš styrkja ķmynd Ķslands?

Ég veit nś ekki betur en aš gróšuhśsalofttegundir sem streyma frį jaršvarmavirkjunum séu undanžegnar Kyoto bókuninni. Žess vegna finnst žeim hjį Orkuveitunni žaš ekki skipta neinu höfušmįli viš undirbśning žeirra virkjana sem nś eru żmist ķ smķšum eša į teikniboršinu. Öšru mįli gegnir um śtblįstur frį įlverum og olķuhreinsunarstöšvum en žar viršist vissulega vera mikil eftirspurn eftir kvóta mišaš viš öll žau įform sem nś eru til umręšu.

Spurningin er žvķ hvort aš Ķslendingar ętli sér ķ raun og veru aš leggja sitt lóš į vogarskįlarnar til aš draga śr gróšurhśsaįhrifum eša hvort žeir ętli aš lįta Hannes Hómstein og co. rįša feršinni og sżna algjört įbyrgšarleysi. Žeir sem ekki višurkenna vandann ęttu allavega ekki aš koma meš lausnirnar.

Ég velti žvķ fyrir mér hvaš žessi nżja nefnd um ķmynd Ķslands sem sį hinn sami forsętisrįšherra hefur skipaš įlykti um svona sérķslensk sóšaįkvęši. Žaš kemur allavega ekki į óvart aš Framsóknarflokkurinn og "Lauslyndir" skuli fagna svona yfirlżsingu.


mbl.is Geir: Eigum aš reyna aš fį samžykkt nżtt ķslenskt įkvęši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Tek undir žetta.

Žó lķklega falli ég undir žį skilgreiningu žķna aš vera "lauslyndur" treysti ég ekki ķmyndarsmišum undir forystu Sjįlfstęšisflokks žegar land mitt og žjóš į ķ hlut. 

Įrni Gunnarsson, 7.11.2007 kl. 15:03

2 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Žś ert įgętur Įrni og amk. ekki lauslyndari en góšu hófi gegnir.

Siguršur Hrellir, 7.11.2007 kl. 15:21

3 Smįmynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Mašur veit nś bara ekki hvort mašur eigi aš hlęgja eša grįta yfir žessum vinnubrögšum og hugmyndum. Ķmynd Ķslendinga sem sóša allt śt, menga loftiš,  eyšileggja ómetanlega nįttśru og fer žar aš auki illa meš veikt og gamalt fólk. Ķ alvöru, į hvaša leiš erum viš eiginlega?!?!

sorry, dįldiš pirruš ķ dag.

Bestu kvešjur  

Ragnhildur Jónsdóttir, 7.11.2007 kl. 17:39

4 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Sęll Siguršur og takk fyrir sķšast - į fundinum ķ OR-hśsinu. Ég hefši viljaš ręša betur viš žig en žś varst farinn žegar fęri gafst.

Hér er stuttur, yfirlętislaus en upplżsandi pistill um brennisteinsvetni og svo bendi ég į frįbęra athugasemd Gunnlaugs H. Jónssonar um brennisteinsvetnismengunina sem hann finnur svo mjög fyrir eftir aš Hellisheišarvirkjun var reist, sem ég fékk leyfi til aš birta į bloggsķšunni minni.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 8.11.2007 kl. 11:21

5 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Sęl Lįra og gaman aš fį žig sem bloggvin. Viš fįum nś lķklega tękifęri til aš ręša mįlin betur fljótlega og vonandi tękifęri til aš fagna einhverjum sigrum ķ okkar barįttu.

Žaš er grein eftir mig ķ Mogganum ķ dag en hśn var skrifuš į sunnudaginn var og satt best aš segja er ég oršinn talsvert fróšari um brennisteinsvetni sķšan žį! Ég hefši örugglega kvešiš fastar aš orši en ég gerši ķ greininni.

Annars vil ég žakka ykkur fyrir framtakiš meš heimasķšuna og vona aš žessi barįtta skili įrangri. Sjįlfur var ég aš enda viš aš skila inn heilmiklum athugasemdum og vęnti žess aš žęr verši teknar til skošunar hjį Skipulagsstofnun.

Meš kęrri kvešju. 

Siguršur Hrellir, 8.11.2007 kl. 15:36

6 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Žakka žér fyrir og sömuleišis.  En ertu ekki til ķ aš birta athugasemdirnar žķnar į bloggsķšunni žinni eins og Gunnlaugur gerši?

Ķ vištölum viš fjölmišla hefur Eirķkur Hjįlmarsson haft lķtilsviršandi og hįšuleg orš um "stašlašar" athugasemdir og į vęntanlega viš bréfiš į sķšunni okkar www.hengill.nu sem viš bjóšum fólki aš nota ef žaš treystir sér ekki til eša hefur ekki tķma til aš skrifa athugasemdir sjįlft.  Stašreyndin er hins vegar sś aš fólk hefur ekki fyrir žvķ aš afrita bréfiš, skrifa undir žaš og senda ef žaš er ekki sammįla žvķ sem ķ žvķ stendur og vilji koma mótmęlum sķnum įleišis. Margir hafa einnig breytt bréfinu eša skrifaš frį eigin brjósti og sent okkur afrit.

Annars er Eirķkur ekki öfundsveršur af starfinu sķnu og mér žętti forvitnilegt aš vita hver hans eigin afstaša er ķ virkjanamįlefnum - en hana getur hann ekki višraš ef hśn er ekki ķ takt viš stefnu vinnuveitandans.

Lestu Višskiptablašiš į morgun - žar veršur vištal viš Petru.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 8.11.2007 kl. 16:46

7 identicon

Sęll Siguršur og takk fyrir góša grein ķ mogganum. Žetta er akkurat mįliš - žaš er ekki veriš aš setja śt į OR fyirr aš gera umhverfismatiš heldur eins og žś bendir į vitum viš alveg aš žetta er samkvęmt lögum - enda sagši ég žaš ķ śtvarpsvištali ķ sķšustu viku. Hins vegar er full įstęša til aš aš velta žvķ fyrir sér hvort žarna sé ekki verulegur brestur ķ lögunum um umhverfismat. Mér finnst rétt aš framkvęmdarašili borgi fyrir gerš umhverfismat žegar um slķkar framkvęmdir er aš ręša - en óhįšur ašili į aš framkvęma žaš. Hvaš svo nśna žegar VSO vinnur śr athugasemdunum ķ samrįši viš OR og bżr til svar / lokaskżrslu samkvęmt žvķ? Veršur žessi skżrsla ekki lituš?

Var aš lesa ķ lokaskżrslu fyrir Hellisheišarvirkjun frį žeim tķma - mjög fróšleg lesning nśna žegar mašur getur boriš hana saman viš žaš sem varš śr. Kem aftur meš athugasemdir um žetta seinna.

Petra Mazetti (IP-tala skrįš) 8.11.2007 kl. 19:51

8 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Svo eru žaš kallašar samsęriskenningar žegar mašur fer aš gagnrżna žessar brotalamir ķ löggjöfinni...

Siguršur Hrellir, 8.11.2007 kl. 22:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband