Einelti?

Það er athyglisvert að sjá að það eru ekki einungis forpokaðir karlar í "Frjálslynda" flokknum heldur líka enn forpokaðri kerlingar. Gæti hugsast að Margrét hafi sagt sig úr þessum slæma félagsskap af því að hún passaði ekki inn í hópinn?
mbl.is Vantrausti lýst á Margréti Sverrisdóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Margrét Sverrisdóttir er áttavillt, umboðslaus og algjörlega forpokuð kerling.

Stefán (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 14:07

2 Smámynd: Sigurður Hrellir

Eftir að hafa fylgst með bloggsíðu Margrétar í vor og þeim athugasemdum sem þar komu frá fyrrverandi samherjum hennar í "Frjálslynda" flokknum af báðum kynjum, var ég guðs lifandi feginn að hafa ekki sjálfur kynnst því fólki betur. Því miður virðist Margrét sjálf hafa eytt þessum athugasemdum, en ég lái henni ekki því að það var ótrúlegt leiðinda skítkast og krakkalegt bull.

Sigurður Hrellir, 16.10.2007 kl. 14:36

3 Smámynd: Halla Rut

Hún sagði sig úr flokknum af því hún var ekki kosin í það sæti sem hún vildi. Þvílík er frekjan. Segir svo einhvern hafa stolið flokknum en ég get ekki betur séð að hún hafi stolið þessum stól sem hún sest í á morgun.

Halla Rut , 16.10.2007 kl. 14:44

4 Smámynd: Sigurður Hrellir

Ég biðst afsökunar á að hafa kallað ykkur kerlingar, Hanna Birna, Halla Rut, Stefán og Stefanía. En forpokuð eruð þið engu að síður ef þið alið á útlendingahatri. Kannist þið ekkert við þessar athugasemdir sem ég vísa til í nr. 3?

Sigurður Hrellir, 16.10.2007 kl. 15:23

5 Smámynd: Halla Rut

Ég lít nú ekki á orðið "kerling" sem eitthvað móðgandi frekar en "karl". Gamalt og gott orð.
Ég kannast ekki við þetta í nú: 3 enda var þá ekki búin að ganga í flokkinn og bjó þar að auki erlendis.

Ég er ekki alin á útlendinga hatri og fordæmi allt slíkt. Þvert á móti þá vil ég jafnrétti fyrir alla, konur og kalla, börn og fullorðna, gamla sem unga, hrausta sem veika, fatlaða sem ófatlaða, innfædda sem nýkomna, heima menn sem gesti.

Halla Rut , 16.10.2007 kl. 15:42

6 Smámynd: Sigurður Hrellir

Sjálfur bíð ég spenntur eftir að sjá hvernig Margréti vegnar í hinum nýja meirihluta. Það er tómt mál að tala um að hún eigi ekki rétt á að sitja þar og furðulegt að fylgjast með þessari umræðu allri. Reyndar spái ég að þessum nýja meirihluta verði ekki langra lífdaga auðið og held að Björn Ingi muni að venju eiga þar stóran þátt. Ef Margrét er sá framapotari sem Palli Pé telur þá verður kannski til enn nýr meirihluti með dvergunum sjö!

Halla Run, ég er mjög glaður að heyra að þú sért ekki haldin neinni fóbíu gagnvart innflytjendum eða öðrum minnihlutahópum. Mæl þú allra "kerlinga" heilust.

Sigurður Hrellir, 16.10.2007 kl. 16:44

7 Smámynd: Sigurður Hrellir

Sorry, Halla Rut vildi ég sagt hafa.

Sigurður Hrellir, 16.10.2007 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband