Kúrekar norðursins?

Spænska konan mín stundi hátt þegar ég sagði henni helstu fréttir dagsins. "Are they cowboys?" spurði hún um Grímseyingana sem ætluðu sér að skella alfriðuðum Hnúfubak á grillið á sjómannadaginn. Hún hitti heldur betur naglann á höfuðið því að kvendýr hvala kallast kýr eins margir íslendingar vita.

HnúfubakarÉg velti því hins vegar fyrir mér hvort að Grímseyingar dansi Línudans á sjómannadaginn?


mbl.is Skáru hnúfubakinn úr dræsunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég get ekki gert að mér annað en að hlægja að þessari dásamlega húmorísku færslu þinni þrátt fyrir þann grafalvarlega undirtón sem býr í henni.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 6.6.2009 kl. 23:04

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.6.2009 kl. 03:43

3 Smámynd: Baldvin Jónsson

http://baldvinj.blog.is/blog/baldvinj/entry/892231/

MÓTMÆLI Á MORGUN!!!

Baldvin Jónsson, 7.6.2009 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband