Leiklistarhæfileikar af skornum skammti

Helgi SkúlasonSumarið 1992 vann ég við kvikmynd sem stórleikarinn Helgi Skúlason lék í. Ég sagði honum frá því að bróðir hans hefði á sínum tíma fermt mig í Bústaðakirkju en ekki tekist að gera mig trúrækinn. Þá sagði Helgi mér að Ólafur væri miklu betri leikari en hann. Ég hugsaði ekki mikið um þetta þá en það rifjaðist upp fyrir mér nokkrum árum síðar.

En líklega er Karl Sigurbjörnsson ekki leikari af guðs náð líkt og þeir bræður Helgi og Ólafur voru.


mbl.is „Guðs og góðra manna hjálp“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband