Tengillinn á söfnunina

 

https://www.karolinafund.com/project/view/1976

Svona var ástandið á húsunum fyrir nokkrum árum síðan.

Nú þarf ykkar hjálp við að reka endahnútinn á uppbygginguna.

 

Að hruni komin


mbl.is Listasafn á hjara veraldar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Þegar kemur að því að gefa upp lykilorð stoppaði ég.

Halldór Egill Guðnason, 23.3.2018 kl. 01:57

2 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Hvaða lykilorð,er verið að byðja um?

Halldór Egill Guðnason, 23.3.2018 kl. 02:05

3 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Gæti vel hugsað mér að styðja starfið, en geri það ekki undir nokkrum kringumstæðum, ef ég á að opna mig ofan í ....gat, á móti.

Halldór Egill Guðnason, 23.3.2018 kl. 02:07

4 Smámynd: Sigurður Hrellir

Sæll Halldór. Ég er reyndar ekki í forsvari fyrir söfnunina en hef stutt hana sjálfur. Fólk þarf að skrá sig, maður velur "nýskráning", setur inn nafn og netfang og velur sér sjálfur lykilorð.

Sigurður Hrellir, 24.3.2018 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband