Lobbi

Ég hlustaši Gušmund Ólafsson, sérlegan įlitsgjafa Morgunśtvarpsins, į Rįs 2 ķ morgun. Žar reyndi hagfręšingurinn aš gera lķtiš śr žekkingu Bjarkar į Magma-mįlinu og AGS og talaši oftar en einu sinni um söngkonur og aflraunamenn meš nišrandi tón.

LobbiNś hef ég fylgst bżsna vel meš žessu tiltekna mįli og ašdraganda žess og aš mķnu mati hefur Björk lįtiš hafa eftir sér mun skynsamlegri ummęli en t.d. Gušmundur hagfręšingur. Satt best aš segja finnst mér mįlflutningur Gušmundar ósköp léttvęgur. Reyndar finnst mér žaš fyrir nešan allar hellur aš fręšimašur viš HĶ skuli tala į žennan hįtt nišur til fólks ķ Rķkisśtvarpinu og žaš įn žess aš žįttastjórnendur ęmti eša skręmti.

Sem dęmi um hępinn mįlflutning Gušmundar nefni ég ummęli hans um Magma Energy Sweden. Hann fullyrti aš hér vęri um ešlilegt fyrirtęki aš ręša og sagši aš hugtakiš "skśffufyrirtęki" ętti alls ekki viš. Rökstušningur hans var sį aš fyrirtękiš vęri ekki stofnaš til žess aš svķkja undan skatti. Fyrirtęki meš engan starfsmann og engan rekstur er semsagt fullgott ķ augum Gušmundar til aš rįšstafa aušlindum į Ķslandi ķ mannsaldur eša lengur.
 
Er kannski kominn tķmi til aš Morgunśtvarpiš finni sér annan "sérfróšan" įlitsgjafa ķ staš Lobba?

mbl.is Ranglega haft eftir Björk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Er ekki rįš aš hafa žaš ķ huga aš žetta sem mašurinn segir er hans skošun og hann hefur leyfi til aš hafa hana.

Jón Ingi Cęsarsson, 4.8.2010 kl. 10:32

2 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Ekki dettur mér ķ hug aš banna Gušmundi aš hafa sķna skošun en ég set spurningu viš žaš aš Rķkisśtvarpiš hafi hann sem reglulegan įlitsgjafa. Žvķ eru eflaust sumir ósammįla.

Siguršur Hrellir, 4.8.2010 kl. 10:48

3 Smįmynd: Halldór Halldórsson

Er ekki réttmętt aš įlykta śt frį pistli Siguršar aš hann vill lįta rįša įlitsgjafa til RŚV sem Siguršur er alltaf sammįla?  Ég er yfirleitt ósammįla Lobba, en dettur ekki ķ hug aš vilja lįta reka manninn.  Ég vil miklu frekar leggja nišur RŚV, alveg vitažarflausa rķkishķt!

Halldór Halldórsson, 4.8.2010 kl. 11:08

4 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Gušmundur er mjög sérstakur mašur. Hann veršur bara aš fį aš tjį sig eins og hann vill. Žaš er aušvelt af vara stundum ósammįla honum en hann er lķka mikill hśmoristi og žó hann viršist stundum tala stórkarlalega og jafnvel ķ nišrandi tón er hann laus viš rętni. 

Siguršur Žór Gušjónsson, 4.8.2010 kl. 11:30

5 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Halldór, til žess aš reka menn žarf fyrst aš rįša žį. Ekki geri ég rįš fyrir aš RŚV hafi gert rįšningarsamning viš Gušmund. Ég get vel žolaš aš hlusta į fólk sem ég er ósammįla en žegar hįmenntašir fręšimenn viš HĶ eiga ķ hlut geri ég auknar kröfur um mįlflutning og rökstušning.

Ég geri lķka miklar kröfur viš RŚV sem fréttamišils og ljósvakamišils vegna žess aš skattborgarar eru skyldašir til aš greiša fyrir žaš sem žar fer fram. Ég ętla aš lįta žaš nęgja aš vķsa til nżrrar įlyktunar Borgarahreyfingarinnar frį žvķ ķ morgun žar sem RŚV fęr harša gagnrżni og geri ég žau orš aš mķnum (undanskil DV og Grapevine).

Siguršur Hrellir, 4.8.2010 kl. 11:41

6 Smįmynd: Halldór Halldórsson

Mikiš held ég aš Lobbi sé įnęgšur ef fólk heldur aš hann komi til žeirra ķ RŚV af einskęrri manngęsku og gefi žeim gullkornin sķn gratķs śt į öldur ljósvakans.  Nei!  Siguršur mį vera viss um aš Lobbi fęr greitt einhverja tugi žśsunda ķ hverjum mįnuši fyrir aš koma fram ķ morgunžęttinum og aš žaš hafi veriš geršur viš hann rįšningarsamningur; eša vill Siguršur kannski nota oršiš verktakasamningur??

Halldór Halldórsson, 4.8.2010 kl. 11:56

7 identicon

Ég er svo įnęgšur meš hann Gušmund ķ śtvarpinu, hann segir oft žaš sem ég er aš hugsa og langar til aš segja. Mér fannt hann ekki tala nišur til Bjarkar, sem by the way algjörlega miskilur žetta Magma mįl eins og meiri hluti žjóšarinnar.

Siguršur, žś viršist vera af žeim žjóšflokki sem vill móšgast og reynir aš gera menn tortryggilega ef žś ert ekki sammįla žeim. En žaš er žvķ mišur raunin meš komma eins og žig, žeir eiga erfitt meš aš sętta sig viš stašreyndir.

Bjöggi (IP-tala skrįš) 4.8.2010 kl. 12:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband